Áo lớp kute chỉ có tại Áo lớp Sài Gòn

2015-07-03 10:42

CHIẾC ÁO LỚP ĐI CÙNG NĂM THÁNG TUỔI THẦN TIÊN
Áo lớp Sài Gòn luôn đi cùng với các bạn sinh viên, học sinh trong tất cả các đường đi, khi nào các bạn muốn thì hãy gọi cho chúng tôi. Không cần phải tìm kiếm hay lo lắng về sản phẩm của lớp mình, nhóm mình. Áo lớp Sài Gòn luôn có những mẫu mã áo lớp xinh để các bạn có thể tham khảo. Với đội ngũ thiết kế nhiệt tình sẽ mang lại cho các bạn mẫu áo lớp tốt nhất và ưng ý nhất. Đây là 1 mẫu áo mà Áo lớp Sài Gòn muốn giới thiệu đến các bạn.



ÁO LỚP LÀ SỢI DÂY GẮN KẾT MỌI NGƯỜI
Những chiếc áo lớp không chỉ tạo phong cách riêng, độc đáo mà nó còn mang đến tiếng nói chung của tập thể, tạo sự khác biệt so với tập thể khác và tạo sự liên kết mạnh mẽ trong tập thể mình. Không chỉ vậy áo lớpcòn mang nhiều ý nghĩa quan trọng khác, những ý nghĩa mà chắc có lẽ trong tập thể ta mới biết và hiểu hoàn toàn về chúng. Nó là sợi dây vô hình gắn kết mọi người với nhau thêm gần gũi hơn nữa. 



Đây là hình dáng mà chúng tôi đã làm cho lớp b6, với chất liệu vải cotton 65/35 2 chiều màu xanh ya đậm kết hợp với màu trắng trông rất dễ thương nhưng đầy cá tính và độc đáo, mang bản sắc riêng của lớp của tập thể b6.

Các bạn làm áo lớp để kỷ niệm, nhớ về nhau trong những năm cấp 2, lớp 9 rồi, sắp phải xa hết những thầy cô, bạn bè, mái trường mến yêu để chuyển sang cấp lớn hơn. Nhưng trong thâm tâm các bạn vẫn còn rất yêu tập thể nên vẫn để câu “Tôi yêu B6”. Hoặc có thể mang thêm nhiều ý nghĩa khác nữa mà chúng ta, những người ngoài cuộc không thể biết được.

KHUYẾN MÃI HẤP DẪN KHI LÀM ÁO ĐỒNG PHỤC LỚP
Chúng tôi sẽ chấp thêm những đôi cánh ước mơ cho các bạn, đừng chần chừ mày mò gì nữa. Áo lớp Sài Gòn sẽ miễn phí thiết kế, miễn phí tư vấn mẫu mã cũng như chất liệu vải cho các bạn, miễn phítặng 1 áo cho giáo viên thân yêu của các bạn và miễn phí giao hàng tận nơi nhé các bạn.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi: 0934.14.2286 hoặc qua facebook/dongphucsaigon.vn

Liên hệ

aolopsaigon 76, Bàu Cát 1, TP.HCM 0967808255 hovancuong.seo@gmail.com