Áo sao vàng ngày nay đã trở nên rất thân quen cho những ai thích đi chơi…

2015-06-29 14:37

Áo sao vàng ngày nay đã trở nên rất thân quen cho những ai thích đi chơi…


Áo sao vàng ngày nay đã trở nên rất thân quen cho những ai thích đi phượt, du lịch…hay trong những dịp lễ hội, cổ vũ bóng đá, các buổi diễn tập văn nghệ tham quan trong trường học, cơ quan đoàn thể… vì khi được diện trên mình áo cờ đỏ sao vàng là thể hện tình yêu đất nước lòng tự hào dân tộc, khơi dậy sự hào hùng một thời của đất nước




CHÚNG TÔI BÁN ÁO CỜ ĐỎ SAO VÀNG CÓ SẴN TRÊN 10.000 ÁO
Nếu bạn có nhu cầu mua áo in hình cờ đỏ sao vàng chúng tôi giao hàng ngay trong ngày với số lượng từ 5 áo trở lên đầy đủ size. Từ nay các bạn không phải băn khoăn mua áo in hình cờ đỏ sao vàng ở đâu với số lượng lớn? chúng tôi đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của quý khách hàng từ số lượng ít hay lớn...

MAY ÁO CỜ ĐỎ SAO VÀNG THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG
Ngoài mẫu áo cờ đỏ sao vàng có sẵn thì chúng tôi còn may áo in hình cờ đỏ sao vàng theo yêu cầu của khách hàng, khách hàng có thể in thêm logo Công Ty, các câu slogan, hoặc các ngôi sao đặc biệt mà bạn thích, với thời gian từ 5 đến 10 ngày. Ngoài ra chúng tôi còn nhận may áo in hình cờ đỏ sao vàng cho em bé và size áo người nước ngoài theo đơn đặt hàng.




CHẤT LƯỢNG ÁO CỜ ĐỎ SAO VÀNG
Chúng tôi hiện có sẵn chất liệu PE, chất liệu Cotton 65/35 hai chiều, Cotton 65/35 bốn chiều, Cotton 100% với chất lượng cotton đặt hàng 5 đến 10 ngày có hàng ngoài ra chúng tôi còn cung cấp áo tôi yêu Việt Nam.

GIAO HÀNG ÁO CỜ ĐỎ SAO VÀNG TOÀN QUỐC
Chúng tôi miễn phí giao hàng cho các đơn hàng số lượng từ 10 áo trở lên trong khu vực Sài Gòn, đối với khu vực khác, có thể giao hàng qua đường bưu điện hoặc chành xe và phí giao hàng áp dụng theo phí của bưu điện hoặc nhà xe.

LIÊN HỆ ĐẶT ÁO CỜ ĐỎ SAO VÀNG
ĐT: 0934142286, Website: dongphucsaigon.vn

Liên hệ

aolopsaigon 76, Bàu Cát 1, TP.HCM 0967808255 hovancuong.seo@gmail.com