Đồng Phục Sài Gòn là địa điểm làm áo lớp

2015-06-30 16:53
Đồng Phục Sài Gòn là địa điểm áo lớp, áo nhóm chất lượng cho các bạn lựa chọn. Với giá cả cạnh tranh nhất sẽ rất phù hợp để các bạn có thể thỏa sức vui chơi, thoải mái khi khoác lên những bộ trang phục nhóm này.
Chúng ta cùng đi quan sát áo lớp, nhóm mới bên Đồng Phục Sài Gòn nhé 




Các bạn có thấy mẫu áo này dễ thương không? áo lớp đẹp nhất này được sản xuất từ vải cotton 65/35 4 chiều. Sợi vải 4 chiều thấm hút mồ hôi tốt cùng với độ co giãn cao sẽ đem đến cho các bạn sự dễ chịu trong vui chơi và hoạt động.
Hình chipi ở trước áo là cặp đôi nam nữ đứng sát nhau thể hiện sự hòa đồng không chia cắt hai phái nam và nữ trong lớp, thể hiện tinh thần nhất trí trong 1 tập thể vững mạnh. Nhất trí 1 lòng sẽ mang đến cho các bạn sức mạnh của 1 tập thể.
Phía sau là dòng chữ rất đơn giản nhưng đầy ý nghĩa. “Tôi yêu A2” nói lên cá nhân trong lớp ai cũng yêu lớp A2, thương tập thể của mình.
Dựa trên nền tảng như vậy, các bạn có thể suy nghĩ thêm bất cứ gì nữa, và đội ngũ thiết kế bên dongphucsaigon.vn sẽ thiết kế lại hoàn toàn mới theo suy nghĩ của các bạn nhé.
Hãy nhấc máy lên gọi cho chúng tôi theo số 0934 14 2286 để được tư vấn miễn phí mẫu áo lớp đẹp nhấtthiết kế miễn phí và giao hàng miễn phí nhé các bạn.

 

 

Liên hệ

aolopsaigon 76, Bàu Cát 1, TP.HCM 0967808255 hovancuong.seo@gmail.com