Mặc trên người chiếc áo cờ đỏ sao vàng là thể hiện tình yêu đất nước

2015-07-01 15:33

Áo sao vàng Việt Nam bạn có thể nhìn thấy nó khắp nơi, bởi vì thời nay áo cờ đỏ sao vàng trở thành một phong cách thời trang hấp dẫn trong các hoạt động xã hội, trong các dịp lễ lớn và đặc biệt luôn song hành cùng các bạn trẻ cá tính trên khắp các nẻo đường, xuất hiện trong tất cả các chuyến phượt theo nhóm , cổ vũ bóng đá , sự kiện chương trình …. 



Ai cũng có một cách thể hiện tinh thần yêu nước khác nhau, nhưng đó đều là tình yêu quê hương đất nước cháy bỏng. Mặc trên người chiếc áo cờ đỏ sao vàng tổ quốc trong các sự kiện lớn của đất nước chính thông điệp nơi hậu phương vững chắc gửi tới các chiến sĩ ngoài hải đảo.Với thiết kế hiện đại, độc đáo, áo thun của chúng tôi sẽ đem lại cho bạn sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn phù hợp với tất cả mọi người.



Với chất liệu tốt mềm, thoáng,thun 2 chiều cotton, không xù lông, bong sơn, không phai màu, phù hợp cho cả nam và nữ. Áo được may với nhiều size khác nhau, từ S đến XXL.

Đặt áo cờ đỏ sao vàng theo yêu cầu vui lòng liên hệ: 0934.14.2286

Cung cấp số lượng không hạn chế từ 1 đến 1000 áo cờ đỏ sao vàng
Giao hàng tận nơi trong ngày, miễn phí tại khu vực nội thành tp.HCM, đầy đủ size s, m, l, xl, xxl... chất liệu theo yêu cầu của khách hàng: PE, 65/35 2 chiều – 4 chiều, Cotton 100% 2 chiều, Cotton 100% 4 chiều…

Liên hệ

aolopsaigon 76, Bàu Cát 1, TP.HCM 0967808255 hovancuong.seo@gmail.com