Thỏa sức thể hiện với áo tôi yêu Việt Nam

2015-07-02 15:09

Chúng ta đang trải mình trên những ngày hè đầy niềm vui và năng động, bao nhiêu kế hoạch đã được đề ra từ trước, những cuộc đi chơi, picnic và bạn bè tràn ngập trong niềm vui sướng thì bạn không thể thiếu được những chiếc áo tôi yêu Việt Nam.
Bạn đang ráo riết chuẩn bị đồ ăn, thức uống, tinh thần, giày dép mọi thứ để được hoàn hỏa nhất, vui vẻ nhất. Vậy bạn cóa bao giời từng nghỉ chúng ta nên mặc áo gì không. Tại sao những dịp như vậy chúng ta lại thiêu đi chiếc áo Tôi yêu Việt Nam, không những đi chơi mà còn thể hiện chúng ta là người Việt Nam, là những người giàu lòng yêu nước, yêu dân tộc. 


Hình ảnh áo tôi yêu Việt Nam

Những chiếc Tôi yêu Việt Nam sẽ đem đến cho bạn những cảm giác đó, vừa là đồng phục đi chơi, lại vừa thể hiện tinh thần yêu dân tộc. Thật thú vị và hào hứng đúng không các bạn. aolopsaigon.net – cơ sở chuyên cung cấp áo tôi yêu Việt Nam với giá sỉ và lẻ tốt nhất

CHẤT LIỆU ÁO TOI YEU VIET NAM. 

Chất liệu Cotton 65/36 2 chiều, nếu bạn muốn chất liệu tốt hơi như cotton 65/35 bốn chiều hoắc cotton 100% thì 5 đến 10 ngày có hàng.
Size áo: S, M, L, Xl

BẢNG GIÁ ÁO TÔI YÊU VIỆT NAM

Số lượng trên 51 - > 45.000 đ
Số lượng từ 21 – 50 -> [50.000 đ
Số lượng từ 11 – 20 ->55.000 đ
Số lượng từ 6 -10 ->60.000 đ
Số lượng từ 1 – 5 - >65.000 đ


Hàng luôn có sẵn để phục vụ các bạn, miễn phí giao hàng nhé các bạn, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp áo cờ đỏ sao vàng. Hãy đến với chúng tôi để có giá tốt nhất và nhận hàng ngay nhé ! 093 414 2286

Liên hệ

aolopsaigon 76, Bàu Cát 1, TP.HCM 0967808255 hovancuong.seo@gmail.com